Với mong muốn cùng người Việt xây dựng sản phẩm Việt thân thiện với môi trường, EcoPets thực hiện sứ mệnh kết nối với các sản phẩm hữu cơ, sản xuất tại Việt Nam.
EcoPets là thương hiệu dành cho thú cưng trực thuộc công ty TNHH TM&DV DKPOWER. Thành lập từ năm 2021, Ecopets ban đầu phát triển với dòng sản phẩm tập trung vào nâng cao thể trạng cho chó mèo Việt Nam và giữ vệ sinh môi trường sống.
Bộ đôi sản phẩm đầu tiên combo Men vi sinh Bioline G1 & Bột dinh dưỡng tăng đề kháng Beta Amin đã tạo ra sức ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng nuôi thú cưng của Việt Nam.
Trước khi xây dựng Ecopets, cofounder của thương hiệu này từng mở một quán cafe mèo trong thời điểm Covid. Trong quá trình bị "lock down" toàn thành phố và các bé sống đàn bị ảnh hưởng dịch bệnh, chúng tôi may mắn đã tìm ra được cách thức cải thiện thể trạng của các bé mèo, cũng là tiền thân ra đời của bộ đôi men vi sinh Bioline G1 & Beta Amin.
Tiếp nối sự thành công, vào tháng 4/2022, Ecopets tiếp tục cho ra mắt sản phẩm men khử khuẩn Bioline BS1 và xịt khử khuẩn siêu nano DKGREEN để tập trung giải quyết vấn đề vệ sinh và ngăn chặn việc hình thành ổ dịch bệnh ngay trong chính môi trường sống của các bé chó mèo. Bộ đôi đã thực sự thay đổi thói quen chăm sóc chó mèo của các bạn trẻ và tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức chăm sóc và dọn dẹp khu vực sống của các bé, cũng như tiết kiệm chi phí thú y mỗi khi có dịch bệnh đến.
Những tháng sau đó, Ecopets tiếp tục phát triển sản phẩm xoay quanh vấn đề nâng cao sức khỏe và vệ sinh không gian của chó mèo, trên tiêu chí an toàn, thân thiện với môi trường.
Đến nay, Ecopets đã phát triển được hơn 20 dòng sản phẩm, mở rộng gần 200 đại lý trên toàn quốc và được nhiều KOC review chia sẻ, đánh giá tốt về sản phẩm.
CHIẾN DỊCH "BOSS ĐẸP, VIỆT NAM XANH"
Chiến dịch "Boss đẹp, Việt Nam xanh" là chương trình hiện thức hóa sứ mệnh của chúng tôi trong hành trình bảo vệ môi trường, bảo vệ những người bạn bé nhỏ xung quanh chúng ta bằng những hành động nhỏ và thiết thực nhất.
EcoPets không có chức năng gây quỹ và không dùng tiền mặt để thực hiện việc tài trợ trong bất kỳ tình huống nào. Hiểu đơn giản, EcoPets là đơn vị trung gian đứng ra kết nối với những nhà phân phối (Tại đây là DK POWER) và hệ thống của họ để cùng thực hiện mục tiêu: "Boss đẹp, Việt Nam xanh"
Do đó, chúng tôi ủng hộ các đơn vị/ tổ chức/đối tác/ nhà phân phối có cùng niềm tin và cùng hệ giá trị, gia nhập EcoPets hoặc Chiến dịch "Boss đẹp, Việt Nam xanh."
Lộ trình xây dựng chiến dịch "Boss đẹp, Việt Nam xanh"
Giai đoạn 1: Thực hiện thí điểm tại Hồ Chí Minh
Dự kiến: Từ 10/10/2022- 15/11/2022
Mục tiêu cần đạt:
- Tài trợ cho hơn 200 đơn vị foster tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, nâng cao thể trạng cho các bé chó mèo hoang, giảm bớt một phần công việc cho các đội cứu trợ.
- Nâng cao nhận thức của những người yêu chó mèo về các sản phẩm hữu cơ được sản xuất tại Việt Nam.
- Tìm kiếm thêm đối tác/ nhân sự cùng đồng hành
- Tích lũy kinh nghiệm, điều chỉnh và cải thiện tốt hơn cho các chiến dịch sắp tới
Giai đoạn 2: Phát triển tại các khu vực miền Nam xoay quanh Hồ Chí Minh
Dự kiến: Từ 12/12/2022 - 3/3/2023
Mục tiêu cần đạt:
- Tài trợ cho hơn 600 đơn vị foster tại các địa bàn khu vực miền Nam
- Nâng cao nhận thức của những người yêu chó mèo về các sản phẩm hữu cơ được sản xuất tại Việt Nam.
- Tìm kiếm thêm đối tác/ nhân sự cùng đồng hành
- Tích lũy kinh nghiệm, điều chỉnh và cải thiện tốt hơn cho các chiến dịch sắp tới
Giai đoạn 3: Phát triển hoạt động ra toàn quốc
Dự kiến: Từ 4/4/2023 - 8/8/2023
Mục tiêu cần đạt:
- Tài trợ cho hơn 2000 đơn vị foster trên toàn quốc
- Nâng cao nhận thức của những người yêu chó mèo về các sản phẩm hữu cơ được sản xuất tại Việt Nam.
- Tìm kiếm thêm đối tác/ nhân sự cùng đồng hành
- Tích lũy kinh nghiệm, điều chỉnh và cải thiện tốt hơn cho các chiến dịch sắp tới
CƠ HỘI THAM GIA ĐỒNG HÀNH:
- Đối với các xưởng, nhà sản xuất, nhà phân phối đồ thú cưng muốn tham gia chiến dịch EcoPets:
Thỏa mãn các tiêu chí sau đây:
1. Các sản phẩm được làm hữu cơ hoặc có yếu tố thân thiện với môi trường
2. Được sản xuất tại Việt Nam
3. Sản phẩm chất lượng, có thể sử dụng thay thế các sản phẩm vô cơ khác...
4. Đồng ý trích quỹ (Giá trị được quy về hiện vật) đóng góp cho các tổ chức foster tham gia chương trình.
- Đối với các đại lý/ điểm bán/ dịch vụ cho thú cưng muốn tham gia chiến dịch EcoPets:
Cách 1:
Đối tác có thể ủng hộ 1 phần lợi nhuận từ doanh thu hoạt động, quy ra thành sản phẩm (Sản phẩm có thể thuộc danh mục hữu cơ của EcoPets hoặc danh mục các sản phẩm mà Quý đối tác đang có) để tặng kèm cùng Quà tài trợ của EcoPets.
Cách 2:
Đối tác có thể ủng hộ 1 phần lợi nhuận từ doanh thu hoạt động đóng góp vào Quỹ EcoPets. Quỹ này sẽ tổng kết vào ngày 15 hàng tháng và quy đổi thành sản phẩm tài trợ để tiếp tục hành trình cho chiến dịch tiếp theo.
THÔNG ĐIỆP TỪ ECOPETS:
1. Tất cả thông tin hoạt động từ chương trình, bao gồm danh sách các đối tác tham gia tài trợ, danh sách foster nhận tài trợ, số tiền góp quỹ quy đổi thành sản phẩm tài trợ sẽ được cập nhật thường xuyên trên trang web chính thức: ecopets.vn
2. Tất cả hoạt động trên đều dựa trên tinh thần tự nguyện, muốn chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Chúng tôi đều là những người mới và lần đầu tiên làm những công việc này, do đó không tránh khỏi sai sót, thiếu kinh nghiệm.
3. Trên tất cả, chúng tôi mong các bạn hiểu rằng: Sứ mệnh của EcoPets là nâng cao nhận thức của cộng đồng yêu thú cưng về những sản phẩm thân thiện với môi trường. Chiến dịch "Boss đẹp, Việt Nam xanh" chỉ là một phần trong các hoạt động của chúng tôi. Nếu trong quá trình hoạt động, phát sinh những mâu thuẫn, sự việc đang tiếc đi ngược lại với tôn chỉ hoạt động đề ra ban đầu, chúng tôi có quyền dừng lại chiến dịch, sau khi đã công bố và hoàn thành nghĩa vụ với các bên liên quan.
"Hữu cơ không phải là xu hướng, mà là sự lựa chọn"
0 Nhận xét