Từ ngày 20/06 đến hết ngày 31/10/2024, khi khách hàng mua các sản phẩm phiên bản giới hạn của Ecopets sẽ được “cho đi” yêu thương với các bạn chó mèo hoang, với tổng giá trị quà tặng lên đến 100,000,000 đồng. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng của Ecopets, thương hiệu chăm sóc sức khỏe thú cưng của công ty TNHH TM & DV DK POWER.
Cho đi “yêu thương” với chiến dịch “Boss đẹp Việt Nam xanh”:
Chiến dịch này nằm trong sứ mệnh mà Ecopets đặt ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Từ năm 2022, Ecopets đã triển khai tặng sản phẩm men vi sinh Bioline G1 đến các trạm cứu hộ động vật (foster) khu vực Hồ Chí Minh, nhằm nâng cao sức khỏe và dinh dưỡng cho các bé chó mèo hoang tại các trạm.
Tiếp nối kinh nghiệm từ đợt 1, chiến dịch lần này được triển khai với quy mô lớn hơn và thời gian dài hơn. Từ ngày 20/06/2024, Công ty TNHH TM & DV DK POWER tung ra thị trường tổng cộng 3100 sản phẩm phiên bản giới hạn, với thiết kế bao bì họa tiết “caro” kèm thông tin chiến dịch. Các sản phẩm bao gồm: Men vi sinh Bioline G1 50g, Beta Amin 50g, Canxi hữu cơ Ecopets 50g, Men khử khuẩn Bioline BS1 500g, Sữa tắm Ecopets 250ml cho mèo, Sữa tắm Ecopets 250ml cho chó, Xịt khử khuẩn siêu nano DKGREEN 500ml.
Đây đều là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cho chó mèo được phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, cần thiết cho cả thú cưng và các bé chó mèo hoang. Theo đó, mỗi sản phẩm phiên bản giới hạn được bán ra sẽ đóng góp 25 “TIM” vào chiến dịch “Boss đẹp, Việt Nam xanh”. Mỗi 100 “TIM” cùng sản phẩm sẽ quy đổi thành giá trị quà tặng sản phẩm tương ứng với sản phẩm khách mua, dành tặng cho các bé chó mèo hoang tại các đơn vị foster trên cả nước. Hiểu đơn giản, cứ 4 sản phẩm cùng loại được mua, trạm cứu hộ động vật sẽ nhận được 1 sản phẩm tương ứng.
Ý tưởng thực hiện chương trình:
Chia sẻ về lý do chọn 6 sản phẩm phiên bản giới hạn Ecopets, chị Phùng Thị Thúy Linh – Tổng giám đốc công ty DK POWER cho biết: “Ecopets có hơn 20 danh mục sản phẩm khác nhau chuyên về chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cho chó mèo. Trong đó, chúng tôi đánh giá 6 sản phẩm trên đây có tính thiết thực nhất với các bé chó mèo hoang, cũng như được khách hàng ủng hộ vì chất lượng và hiệu quả mang lại, đã được đánh giá cao trong hơn 3 năm qua.”
Vấn đề của các trạm cứu hộ động vật là nuôi cùng lúc số lượng rất lớn các bé chó mèo hoang, trong điều kiện thiếu thốn cả về nhân lực, vật lực và tài lực. Các bé trước khi về trạm đã tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe, dịch bệnh nên việc nâng cao sức đề kháng, miễn dịch và vệ sinh khu vực sinh hoạt chung càng phải được nâng cao hàng đầu. 6 sản phẩm trên đây đều hướng vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của các trạm khi nuôi đàn, cũng được các bạn nuôi chó mèo nhà sử dụng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe các bé.
“Điều gì tốt đẹp thì nên chia sẻ, tinh thần nhân rộng yêu thương không chỉ là lời nói mà nên được cụ thể bằng hành động. Khi chúng tôi thực hiện chương trình này, các sản phẩm Ecopets đến tay các foster không chỉ mang giá trị về mặt tính năng, mà còn truyền tải tình yêu thương của cộng đồng, của các bạn yêu chó mèo, của cả những bé thú cưng dùng sản phẩm. Ecopets may mắn là sản phẩm truyền tải được tình yêu thương đó đến những người cần đến nó.” – Chị Linh nói thêm.
Hiện tại, các sản phẩm phiên bản giới hạn đã được phân phối tại các đại lý của nhà Ecopets. Những bạn yêu chó mèo có thể ủng hộ bằng cách truy cập vào website Ecopets để xem các cửa hàng thú cưng gần địa chỉ chỗ mình, hoặc tìm tên sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử. Ecopets tin rằng, thông qua việc cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường và được sản xuất tại Việt Nam, Ecopets không những giúp “Boss” – cưng của bạn khỏe đẹp hơn mà còn góp phần làm cho những bé chó mèo tại Việt Nam được bảo vệ tốt hơn, đem lại hạnh phúc cho tất cả mọi người.
Dự kiến đến hết ngày 31/10/2024 hoặc khi bán hết sản phẩm phiên bản giới hạn, Ecopets sẽ tổng kết danh sách các foster nhận được quà tặng và giá trị quà tặng từ chiến dịch. Trong phạm vi chiến dịch, Ecopets dự kiến trao tặng cho 50 foster đủ điều kiện (Đăng ký đơn sớm nhất và chăm nuôi từ 100 bé chó mèo hoang trở lên). Những foster khác nếu chưa nhận được quà tặng trong giai đoạn 1 sẽ được đưa vào danh sách bổ sung cho chiến dịch tiếp theo. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật đầy đủ, thường xuyên trên trang tin chính thức của Ecopets.
Thông điệp về “cho đi” yêu thương
Chương trình “Boss đẹp, Việt Nam xanh” được phát động với ba mục tiêu chính: tăng cường niềm tin và trải nghiệm sản phẩm Ecopets cho khách hàng, hỗ trợ các đối tác cùng đồng hành nâng cao niềm tin xây dựng Thế giới tốt đẹp hơn, đặc biệt thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng với ý nghĩa được “cho đi” tình yêu thương.
“Chúng tôi hy vọng chiến dịch này sẽ trở thành một chương trình dài hạn, vì mong muốn phụng sự và được “cho đi” yêu thương của tất cả khách hàng, đại lý và đối tác của Ecopets. Chúng tôi chỉ là cây cầu kết nối tình yêu thương của tất cả mọi người đến với foster, thông qua vai trò tổ chức chương trình. Sự thành công của chiến dịch là nỗ lực đóng góp của tất cả những người có chung tình yêu thương với các bạn nhỏ 4 chân, chứ không riêng gì Ecopets. Chính vì vậy, thông điệp “cho đi” yêu thương từ chiến dịch chính là nội dung chính mà chúng tôi muốn được chia sẻ và nhân rộng từ chương trình.” – Chị Phùng Thị Thúy Linh – Tổng giám đốc công ty DK POWER chia sẻ.
Chính vì vậy, Ecopets hiểu rằng sự thành công của chiến dịch lần này có sự góp sức rất lớn của những khách hàng nhà Ecopets, các đối tác đại lý, nhà phân phối và cả các foster đã ủng hộ tích cực, chia sẻ chiến dịch lan rộng trong cộng đồng. Vì mỗi người đều mong muốn được “cho đi” yêu thương, nên chúng tôi đến với nhau không vì Ecopets hay vì foster, mà vì chính bản thân mình cần được “cho đi”. Chính điều này cho Ecopets niềm tin để chiến dịch “Boss đẹp Việt Nam xanh” có thể kéo dài xuyên suốt, không chỉ dừng lại ở thời điểm 31/10/2024, mà sẽ còn những chiến dịch tiếp nối dài hạn hơn về sau.
0 Nhận xét